สำนักงานศาลยุติธรรม เปิดรับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ จำนวนหลายอัตรา

Share this

สำนักงานศาลยุติธรรมเปิดรับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ 3 ตำแหน่ง ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ตั้งแต่วันที่  18 เมษายน – 9 พฤษภาคม 2567 

รายละเอียด :
1. การรับสมัครสอบ
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ในสำนักงานศาลยุติธรรม

2. คุณสมบัติ
ไม่ต้องสอบผ่านภาค ก. ของ ก.พ.

3. ระยะเวลาการรับสมัครสอบ
สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่  18 เมษายน – 9 พฤษภาคม 2567  ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ   ที่เว็บไซต์  https://op.thaijobjob.com/

4. รายละเอียดตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการ
คุณสมบัติ
– รับทั้งชายและหญิง อายุ 20 – 35 ปีบริบูรณ์ (ณ วันยื่นใบสมัคร)
– ปริญญาตรี
(1) สาขาวิชานิติศาสตร์ หรือ
(2) สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ ทั้ง 2 สาขาวิชา ต้องสำเร็จวิชากฎหมายไทย อย่างน้อย 2 วิชา คือประมวลกฎหมายอาญาครบทุกลักษณะ และประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา ครบทุกลักษณะ หรือ
 (3) รป.บ. (ตร.) จาก ร.ร. นายร้อยตำรวจ
– เคยผ่านงานการรักษาความปลอดภัย หรือการปราบปรามหรือการสืบสวน หรือการสอบสวน หรืองานตรวจสอบประวัติพฤติการณ์บุคคล ที่ควบคุมโดยหน่วยงานของรัฐ หรืองานบริหารระบบ การรักษาความปลอดภัย หรืองานธุรการของศาลยุติธรรม ไม่น้อยกว่า 2 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร)

2. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติงาน
คุณสมบัติ
– รับทั้งชายและหญิง อายุ 20 – 27 ปีบริบูรณ์ (ณ วันยื่นใบสมัคร)
 (1) ปวส. ทุกสาขาวิชา หรือ
 (2) อนุปริญญาทุกสาขาวิชา ที่กำหนดระยะเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิ ม.ปลายหรือเทียบเท่า หรือ
 (3)ประกาศนียบัตรจาก ร.ร.นายสิบตำรวจ ร.ร.นายสิบทหารบกการรับสมัคร ร.ร.จ่อากาศ ร.ร.ชุมพลทหารเรือหรือเทียบเท่า ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 1ปี ต่อจากวุฒิ ม.ปลาย หรือไม่น้อยกว่า 3 ปีต่อจากวุฒิ ม.ต้นหรือเทียบเท่า
– ไม่ต้องมีประสบการณ์

 

3. ตำแหน่ง นักวิชาการปฏิบัติการ
คุณสมบัติ
ต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1)ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางคอมพิวเตอร์ หรือ
(2) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน และมีประสบการณ์ในการ ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ (การพัฒนาเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์) ในหน่วยงานภาครัฐ (ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และหน่วยงานของรัฐรูปแบบใหม่) หรือ เอกชน มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
(3) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันและปัจจุบันเป็นข้าราชการ ศาลยุติธรรม หรือลูกจ้างประจํา หรือพนักงานราชการศาลยุติธรรม หรือลูกจ้างชั่วคราวของสํานักงาน ศาลยุติธรรมที่จ้างด้วยเงินงบประมาณ ศาลยุติธรรมมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี
ซึ่งได้ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ในหน่วยงานสังกัดสํานักงาน



5. ไฟล์ประกาศรับสมัคร
– ไฟล์ประกาศรับสมัคร
————————————

ติวที่นี่ ดีอย่างไร

Scroll to Top